terça-feira, 23 de maio de 2006

F-16B 15118 - Modelismo

LM F-16B s/n 15118 (c) A. Luís

A minha paixão pelos aviões é alimentada, também e muito, pelo modelismo estático.
Neste momento estou em fase de acabamentos de um F-16B na escala 1/72, o s/n 15118, exactamente na configuração que esta foto revela. A par disso, estou a construir também um weather shelter para o abrigar, em tudo semelhante aos existentes em Monte Real.
Faço modelismo há mais de 20 anos e hoje, passado este tempo sobre o primeiro modelo, muita coisa mudou no modo e no rigor com que os construo e pinto. Só um pormenor se mantém. Pinto sempre a pincel.
Fica a promessa de que quando terminar o modelo, publicarei algumas fotografias.

1 Comentários:

Unknown disse...



Lôi Đỉnh vốn là không thể hủy diệt, cho dù tu sĩ đã đạt tới bước thứ hai cũng rất khó làm được. Cho dù thật sự có người có thể làm được, cũng sẽ không đi làm chuyện như vậy với Lôi Tiên Giới, chẳng những đối với bản thân không hề có lợi, mà ngược lại còn gây ra những ảnh hưởng tồi tệ.

Vẻ cười khổ trên mặt Vương Lâm càng đậm.
dong tam
game mu
cho thuê phòng trọ
cho thuê phòng trọ
nhạc sàn cực mạnh
1900 6516 tổng đài tư vấn luật miễn phí
văn phòng luật
số điện thoại tư vấn luật
thành lập công ty

Ngay khi Lôi Đỉnh tan vỡ, lôi đình ẩn chứa bên trong giờ khắc này cũng lại bùng phát. Một đạo cuồng lôi khó có thể tưởng tượng ầm ầm dữ dội phun ra, trong phút chốc vờn quanh toàn bộ thân mình Vương Lâm, cùng với những mảnh vỡ của Lôi Đình kia, với tốc độ cực nhanh, cuốn thẳng lên không trung.

Tốc độ này quá nhanh, giống như là xé rách thân thể ! Người khác cầm Lôi Đỉnh, chịu sự dẫn dắt sau khi đạp phá hư vô tiến vào cửa lớn của Lôi Tiên Giới, tốc độ tương đối nhẹ nhàng. Nhưng đối với Vương Lâm, bởi vì đám mây sấm sét giáng xuống bị Lôi Đỉnh hấp thụ toàn bộ thậm chí khiến cho Lôi Đỉnh cũng không thể chịu đựng được, hiển nhiên tốc độ cũng lớn hơn người khác gấp vô số lần.

Gần như trong khoảnh khắc, đạo cuồng lôi chỉ có thể dùng từ điên cuồng để hình dung

ARTIGOS MAIS VISUALIZADOS

CRÉDITOS

Os textos publicados no Pássaro de Ferro são da autoria e responsabilidade dos seus autores/colaboradores, salvo indicação em contrário.
Só poderão ser usados mediante autorização expressa dos autores e/ou dos administradores.

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...>